1 |
2562 |
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจและความไว้เนื้ิอเชื่อใจที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าในธุรกิจอาหารจังหวัดอุตรดิตถ์ |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
2 |
2561 |
รูปแบบการจัดการบริการเพื่อการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลบ้านด่านนาขาม อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
3 |
2553 |
การศึกษารูปแบบการสร้างกระบวนการเรียนรู้ทักษะด้านจิตสำนึกการบริการของนักศึกษาโปรแกรมวิชาบริหารธุรกิจ(ธุรกิจบริการ) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
4 |
2553 |
แนวทางการบริหารจัดการการจัดดารท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว จังหวัดอุตรดิตถ์ |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
5 |
2553 |
กระบวนการสร้างความสำเร็จของการให้บริการหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตดิตถ์ |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|