1 |
2564 |
ศักยภาพและความต้องการพัฒนาสมรรถนะผู้ประกอบการ SME ด้านโลจิสติกส์และการค้าชายแดน/การค้าผ่านแดน ในกลุ่มประเทศล้านช้าง แม่โขง
|
PMU |
|
|
2 |
2562 |
การรวมกลุ่มและการส่งเสริมการตลาดกลุ่ม
การรวมกลุ่มและการส่งเสริมการตลาดกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกล้วยน้ำว้าอินทรีย์
บ้านน้ำไคร้ ตำบลบ้านด่านนาขาม อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์)
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
3 |
2561 |
รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนหลงลับแล
จังหวัดอุตรดิตถ์ (ผู้ร่วมวิจัย)
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
4 |
2560 |
กลยุทธ์ระบบการจัดการขยะแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้างความเข้มแข็งในการจัดการขยะของประชาชนในเขตพื้นที่ จังหวัดน่าน (สสส.) ผู้ร่วมวิจัย
|
PMU |
|
|
5 |
2559 |
รูปแบบการจัดการคุณภาพโดยรวมของทุเรียนหลงลับแล
ในจังหวัดอุตรดิตถ์ (ทุน สกว.) หัวหน้าโครงการ
|
PMU |
|
|
6 |
2559 |
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียน หลงลับแล หลินลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิถต์)
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
7 |
2556 |
รูปแบบการจัดการสุขภาวะและการพึ่งพา
ตนเองของผู้สูงอายุ จังหวัดอุตรดิตถ์
(ทุนคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์)
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
8 |
2555 |
รูปแบบการสื่อสารการตลาดเพื่อกำหนดตำแหน่งครอง
ใจผู้บริโภคข้าวอินทรีย์ในจังหวัดอุตรดิตถ์ (ทุน สกว.)
|
PMU |
|
|
9 |
2554 |
การสร้างตราสินค้าของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจังหวัด
อุตรดิตถ์ (ทุน สกอ.)
|
PMU |
|
|
10 |
2553 |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย
จังหวัดอุตรดิตถ์ (ทุน มน.)
|
PMU |
|
|
11 |
2553 |
รูปแบบการจัดการด้านการตลาดเพื่อยกระดับคุณภาพเชิงพาณิชย์ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ (ทุน สกอ.) |
PMU |
|
|
12 |
2552 |
รูปแบบการจัดการการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
เพื่อยกระดับคุณภาพเชิงพาณิชย์วิสาหกิจชุมชน
จังหวัดอุตรดิตถ์ (ทุน สกอ.)
|
PMU |
|
|
13 |
2552 |
การประเมินความพึงพอใจในด้านการบริหาร การจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของบุคลากร
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
14 |
2551 |
การประเมินประสิทธิภาพการทำงานขององค์การบริหารส่วนตำบลจังหวัดอุตรดิตถ์ |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
15 |
2550 |
ยุทธศาสตร์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อปรับตำแหน่งจุดครองใจของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ปี 2550 |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
16 |
2548 |
ประเมินผลหลักสูตรโปรแกรมบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 1/2548 |
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
17 |
2546 |
การศึกษา สถานภาพ ศักยภาพ ภูมิปัญญาผ้าทอตีนจก
ของกลุ่มแม่บ้านผ้าทอตีนจก อำเภอลอง จังหวัดแพร่
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|
18 |
2545 |
การศึกษาความพึงพอใจบัณฑิตคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
|
กองทุนวิจัยภายใน |
|
|